|
Google AdWords – Giới thiệu về hệ thống giá

- Impressions và clickthrough Rates
Khi google hiển thị quang cáo của bạn một thì được gọi là một “impression”. Khi có ai đó click lên quảng cáo của bạn thì gọi là 1 “click”. Clickthrough rate là tỉ lệ giữa số lượng clicks lên quảng cáo của bạn và số impressions. (number of clicks/number of impression)x 100%= Clickthough rate Nếu quảng cáo của bạn được hiển thị 100 lần và được click 3 lần thì clickthrough rate là 3%. Clickthough rate được viết tắt là CRT 2. Giá trị tối đa và giá trị thực tế của một click – Cost-per-click (CPC). Bạn xác định giá trị tối đa của một click (maximum cost-per-click) cho từ khóa (keyword) của bạn. Ví dụ, bạn đang đưa ra giá (bidding) cho keyword “quảng cáo trực tuyến”. các đối thủ của bạn đưa giá giá tối đa là $o.40 một click và đưa ra giá $0.70. Ngòai ra không ai khác bid trên keyword đó. Nếu bạn biết đối thủ của bạn chỉ bid $0.40, thì bạn chỉ cần bid hơn 1 cent $0.41 là đủ rồi, không cần phải bid đến $0.70. Nhưng bạn không phải lo lắng, bạn sẽ không phải trả nhiều. Google sẽ tự động điều chỉnh cho bạn, chức năng này gọi là “Adwords Discounter”. Chức năng adwords discounter này sẽ đảm bảo rằng bạn chỉ trả hơn đối thủ cạnh tranh của bạn chỉ 1 cent, nếu giá trị tối đa maximum cost-per-click của bạn cao hơn đối thủ của mình. Mặc dù bạn đưa ra giá tối đa là $0.70, giá thực tế (actual cost-per-click) chỉ là $0.41. Nói cách khác, actual cost-per-click là số tiền thực tế mà bạn phải trà cho 1 click lên quảng cáo của bạn. 3. Google xác định vị trí quảng cáo của bạn như thế nào. Google xác định vị trí quảng cáo của bạn không chỉ dựa vào cost-per-click mà kết hợp giữa maximum cost-per-click và quality score. maxium cost-per-click của bạn càng cao và giá trị Quality Score của bạn càng cao, thì vị trí quảng cáo của bạn càng cao. Google thực hiện sự tính tóan này cho mỗi keyword. hãy xem ví dụ dưới đây để hiểu rõ hơn: Cho rằng bạn trả đến $0.50 cho từ khóa “quảng cáo trực tuyến” (maximum cost-per-click = $0.50), tỉ lệ clickthrough rate là 4%, bạn sẽ nhận được ” position value” là 2 từ google(0.50 x 4 = 2), “position value càng cao thì quảng cáo của bạn sẽ cao. Đối thủ của bạn trả maximum cost-per-click cho từ khóa “quảng cáo trực tuyến” là $0.20, CTR của họ là 5% -> “position value” của họ là 1 (0.20 x 5 = 1) Vì bạn đạt được “position value” cao hơn nên quảng cáo của bạn cũng được đặt trên quảng cáo của đối thủ. Và nhờ chức năng Adwords Discounter nên bạn chỉ trả $0.21 cho mỗi click. Nếu đối thủ của bạn muốn quảng cáo của họ đứng trên của bạn thì họ phải tăng giá giá trị maximum cost-per-click hay clickthrough rate hay cả hai yếu tố này. Ngòai yếu tố maximum cost-per-click, google còn sử dụng yếu tô “quality Score” để đo lường chất lượng chất lượng của từ khóa và xác định cái giá thấp nhất (minimum bid). Quality score được xác định dựa vào CTR của keyword bạn chọn, sự liên quan của nội dung quảng cáo bạn sọan, tính hiệu quả của keyword trong quá khứ, và một số yếu tố khác mà google không cho biết.
theo:nhanvien1
Clip quảng cáo google adwords Quảng Cáo Google là bạn sử dụng 2 phương pháp SEM, SEO hoặc kết hợp cả 2 phương pháp này nhằm mục đích đưa website, doanh nghiệp
20 từ khóa đắt giá nhất trên Google 97% trong tổng doanh thu 33,3 tỷ USD suốt 12 tháng qua của Google là từ quảng cáo và có những từ khóa đem lại cho hãng này
Quảng cáo google Việc website của bạn xuất hiện trên trang đầu của kết quả tìm kiếm giúp nâng cao tầm nhìn cũng như hình ảnh của các dịch
Các thuật ngữ cơ bản Google Adwords Chúng tôi nhận thấy rằng những thuật ngữ và chữ viết tắt nhất định của AdWords có thể không quen thuộc đối với tất cả nhà
Báo cáo chiến dịch trong quảng cáo google adwords Là một phần trong các thay đổi đối với báo cáo AdWords, bây giờ, bạn có thể giám sát và tải xuống tất cả
Báo cáo nhóm quảng cáo google Là một phần trong các thay đổi đối với báo cáo AdWords, bây giờ, bạn có thể giám sát và tải xuống tất cả
Google AdWords – Một vài chú ý khi dùng từ khóa kết hợp Chú ý 1 Giả sử từ khóa chúng ta cần thực hiện chiến dịch là “giay nam”, chúng ta thống kê được như sau: - giay
Google AdWords – P.A Vietnam Tư vấn và Cung cấp dịch vụ Tạo quảng cáo giúp bạn P.A Vietnam Ltd tư vấn cho bạn chọn từ khoá và tạo quảng cáo giúp bạn, từ khóa là những từ
Quảng cáo "xoay vòng" qua các trang kết quả tìm kiếm như thế nào? Những quảng cáo được định vị trên các trang kết quả tìm kiếm dựa theo Xếp hạng Quảng cáo của chúng. Xếp hạng Quảng
Google AdWords – Xếp hạng quảng cáo Quảng cáo được đặt trên các trang tìm kiếm và nội dung dựa trên Xếp hạng Quảng cáo của chúng. Quảng cáo có
Google AdWords – Giới Thiệu Vào tháng 2 năm 2002, Google chính thức đưa ra chương trình quảng cáo AdWords, cho phép mọi người quảng cáo trên Google theo
Google AdWords – Mười lời khuyên cho người mới bắt đầu sử dụng 1. Không sử dụng việc kết hợp rộng (broad matching) Ít nhất là bạn đừng nên bắt đầu 1 chiến dịch Adwords với chúng nếu bạn chưa
Google AdWords – Các khái niệm a.Google & Google Adwords Google Google là một công cụ tìm kiếm, Google khai thác và tổ chức lại thông tin trên Internet, sau
Trang: 1 | 2 | 3 |
|
|
|
|