[Tùng Lê Ads] Thiết Lập Tính Năng Theo Dõi Chuyển Đổi Đơn Hàng Cho Trang Web #36 | Chuyển Đổi Google Ads 2020

Tùng Lê Ads: google ads, google ads 2020, marketing online, digital marketing, cài đặt chuyển đôi, tính năng chuyển đổi, thiết lập chuyển đổi, cài đặt chuyển đổi trang web, cài đặt chuyển đổi google ads, chuyển đổi google ads 2020, theo dõi chuyển đổi, theo dõi chuyển đổi đơn hàng, theo dõi chuyển đổi cuộc gọi

Giới thiệu về Google Ads. 2. Tổng quan về các sản phẩm Google Ads. 3. Tạo tài khoản Google Ads. 4. Các thuật ngữ thông dụng trong tài khoản Google Ads. 5. Tổng quan về các chính sách quảng cáo trên Google Ads. 6. Tổng quan về hình thức trả phí cho quảng cáo CPC, CPA, CPM, CPV… 7. Xác định loại chiến dịch sẽ triển khai. 8. Lên kế hoạch ngân sách chi tiết. 9. Giới thiệu cấu trúc chuẩn của 1 tài khoản quảng cáo Google Ads. 10. Các bước tạo một chiến dịch quảng cáo hoàn thiện. 11. Hướng dẫn sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa hiệu quả. 12. Tổng quan về các dạng đối sánh từ khóa và cách áp dụng. 13. Xác định bộ từ khóa cho sản phẩm và xem các dự đoán kết quả. 14. Thực hành phân nhóm quảng cáo theo từ khóa và sản phẩm. 15. Hướng dẫn target đối tượng, chủ đề, mục tiêu, nhân khẩu, vị trí … 16. Hướng dẫn cách viết 1 nội dung quảng cáo hấp dẫn. 17. Hướng dẫn tạo các tiện ích quảng cáo 18. Xem trước các chuẩn đoán về hiển thị quảng cáo trên các thiết bị 19. Tối ưu trang đích giúp tăng tính hiệu quả cho quảng cáo 20. Khái niệm về điểm chất lượng và cách tính xếp hạng quảng cáo của Google Ads 21. Hướng dẫn tối ưu mục “cài đặt” của chiến dịch quảng cáo 22. Hướng dẫn cài đặt ngân sách chiến dịch từ cơ bản đến nâng cao 23. Hướng dẫn đặt giá thầu cho nhóm quảng cáo và từ khóa hiệu quả 24. Cách xem các cột chỉ số quan trọng trên tài khoản nhằm tối ưu quảng cáo 25. Hướng dẫn chuyên sâu về hình thức đặt giá thầu cho chiến dịch quảng cáo 26. Tối ưu giá thầu theo thiết bị, vùng miền, nhân khẩu 27. Xem và loại bỏ các từ khóa không có giá trị (Từ khóa phủ định) 28. Hướng dẫn xem thông tin chuyên sâu về phiên đấu giá nhằm tối ưu chiến dịch 29. Cách sao chép và tạo nhanh các quảng cáo trên tài khoản 30. Tạo các đối tượng tùy chỉnh nâng cao target đúng đối tượng 31. Hướng dẫn tạo quảng cáo động 32. Hướng dẫn chiến lược giá thầu danh mục đầu tư 33. Hướng dẫn cách tối ưu điểm chất lượng quảng cáo 34. Tối ưu lượt hiển thị, lượt click cho quảng cáo 35. Hướng dẫn cài đặt & sử dụng Google Tag manager 36. Cài đặt và theo dõi chuyển đổi 37. Tạo tài khoản Google Analytics 38. Kết nối tài khoản Google Ads với Google Analytics để theo dõi phân tích số liệu 39. Hướng dẫn triển khai quảng cáo Mạng Hiển Thị (GDN) 40. Hướng dẫn triển khai quảng cáo Mua Sắm (Merchant Center) 41. Hướng dẫn triển khai Quảng Cáo Video 42. Hướng dẫn triển khai Quảng Cáo App 43. Giới thiệu về chiến dịch Remarketing 45. Tạo danh sách tiếp thị lại từ Google Ads và Google Analytics 46. Cách cài đặt mã tiếp thị lại trên website 47. Tạo chiến dịch Remarketing cơ bản 48. Tạo chiến dịch tiếp thị lại động tương tự (tiki, lazada, sendo…) – NÂNG CAO 49. Xem các báo cáo trên Google Ads và Google Analytics 50. Đo lường hiệu quả của chiến dịch 51. Cách tính hiệu quả kinh doanh (ROI) 52. Các thủ thuật phòng chống click tặc 53. Tạo tài khoản quản lý MCC kết nối nhiều tài khoản & phân quyền 54. Cách xử lý các sự cố về tài khoản tạm ngừng, thanh toán… 55. Hướng dẫn phân tích đối thủ cạnh tranh nhằm tối ưu tài khoản 56. Những bí quyết cần nắm khi triển khai chiến dịch Google Ads ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ © CÁC VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN NỘI DUNG VUI LÒNG Hãy liên hệ với chúng tôi theo Contact sau: ➤ Email: truyenthong247.com@gmail.com ➤ Skype: it.ngoctung ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ Vui lòng nhấn Subscribe để theo để đón xem video mới nhất: ● Facebook: facebook.com/it.ngoctung ● Kênh chính thức : youtube.com/tungleads Chúc các bạn có được những giây phút vui vẽ thư giản thoải mái ^!^


Video hướng dẫn chi tiết cách thiết lập tính năng theo dõi lượt chuyển đổi cho trang web, theo dõi hành vi khách hàng sau khi click vào quảng cáo và thực hiện một hành động đặt hàng cụ thể trên web.Cài đặt theo dõi chuyển đổi đơn hàng giúp nhà quảng cáo đánh giá được hiệu quả chiến dịch cũng như cách tối ưu và đặt giá thầu phù hợp nhất.Nội dung chương trình #chuyendoi #caidatchuyendoi #googleads2020 #tungleads ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ 1. Giới thiệu về Google Ads. 2. Tổng quan về các sản phẩm Google Ads. 3. Tạo tài khoản Google Ads. 4. Các thuật ngữ thông dụng trong tài khoản Google Ads. 5. Tổng quan về các chính sách quảng cáo trên Google Ads. 6. Tổng quan về hình thức trả phí cho quảng cáo CPC, CPA, CPM, CPV… 7. Xác định loại chiến dịch sẽ triển khai. 8. Lên kế hoạch ngân sách chi tiết. 9. Giới thiệu cấu trúc chuẩn của 1 tài khoản quảng cáo Google Ads. 10. Các bước tạo một chiến dịch quảng cáo hoàn thiện. 11. Hướng dẫn sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa hiệu quả. 12. Tổng quan về các dạng đối sánh từ khóa và cách áp dụng. 13. Xác định bộ từ khóa cho sản phẩm và xem các dự đoán kết quả. 14. Thực hành phân nhóm quảng cáo theo từ khóa và sản phẩm. 15. Hướng dẫn target đối tượng, chủ đề, mục tiêu, nhân khẩu, vị trí … 16. Hướng dẫn cách viết 1 nội dung quảng cáo hấp dẫn. 17. Hướng dẫn tạo các tiện ích quảng cáo 18. Xem trước các chuẩn đoán về hiển thị quảng cáo trên các thiết bị 19. Tối ưu trang đích giúp tăng tính hiệu quả cho quảng cáo 20. Khái niệm về điểm chất lượng và cách tính xếp hạng quảng cáo của Google Ads 21. Hướng dẫn tối ưu mục “cài đặt” của chiến dịch quảng cáo 22. Hướng dẫn cài đặt ngân sách chiến dịch từ cơ bản đến nâng cao 23. Hướng dẫn đặt giá thầu cho nhóm quảng cáo và từ khóa hiệu quả 24. Cách xem các cột chỉ số quan trọng trên tài khoản nhằm tối ưu quảng cáo 25. Hướng dẫn chuyên sâu về hình thức đặt giá thầu cho chiến dịch quảng cáo 26. Tối ưu giá thầu theo thiết bị, vùng miền, nhân khẩu 27. Xem và loại bỏ các từ khóa không có giá trị (Từ khóa phủ định) 28. Hướng dẫn xem thông tin chuyên sâu về phiên đấu giá nhằm tối ưu chiến dịch 29. Cách sao chép và tạo nhanh các quảng cáo trên tài khoản 30. Tạo các đối tượng tùy chỉnh nâng cao target đúng đối tượng 31. Hướng dẫn tạo quảng cáo động 32. Hướng dẫn chiến lược giá thầu danh mục đầu tư 33. Hướng dẫn cách tối ưu điểm chất lượng quảng cáo 34. Tối ưu lượt hiển thị, lượt click cho quảng cáo 35. Hướng dẫn cài đặt & sử dụng Google Tag manager 36. Cài đặt và theo dõi chuyển đổi 37. Tạo tài khoản Google Analytics 38. Kết nối tài khoản Google Ads với Google Analytics để theo dõi phân tích số liệu 39. Hướng dẫn triển khai quảng cáo Mạng Hiển Thị (GDN) 40. Hướng dẫn triển khai quảng cáo Mua Sắm (Merchant Center) 41. Hướng dẫn triển khai Quảng Cáo Video 42. Hướng dẫn triển khai Quảng Cáo App 43. Giới thiệu về chiến dịch Remarketing 45. Tạo danh sách tiếp thị lại từ Google Ads và Google Analytics 46. Cách cài đặt mã tiếp thị lại trên website 47. Tạo chiến dịch Remarketing cơ bản 48. Tạo chiến dịch tiếp thị lại động tương tự (tiki, lazada, sendo…) – NÂNG CAO 49. Xem các báo cáo trên Google Ads và Google Analytics 50. Đo lường hiệu quả của chiến dịch 51. Cách tính hiệu quả kinh doanh (ROI) 52. Các thủ thuật phòng chống click tặc 53. Tạo tài khoản quản lý MCC kết nối nhiều tài khoản & phân quyền 54. Cách xử lý các sự cố về tài khoản tạm ngừng, thanh toán… 55. Hướng dẫn phân tích đối thủ cạnh tranh nhằm tối ưu tài khoản 56. Những bí quyết cần nắm khi triển khai chiến dịch Google Ads ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ © CÁC VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN NỘI DUNG VUI LÒNG Hãy liên hệ với chúng tôi theo Contact sau: ➤ Email: truyenthong247.com@gmail.com ➤ Skype: it.ngoctung ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ Vui lòng nhấn Subscribe để theo để đón xem video mới nhất: ● Facebook: facebook.com/it.ngoctung ● Kênh chính thức : youtube.com/tungleads Chúc các bạn có được những giây phút vui vẽ thư giản thoải mái ^!^
Nguồn: Thiết Lập Tính Năng Theo Dõi Chuyển Đổi Đơn Hàng Cho Trang Web #36 | Chuyển Đổi Google Ads 2020

Quảng cáo Google