[Tùng Lê Ads] Hướng dẫn cách lên bộ từ khóa chuẩn cho chiến dịch quảng cáo tìm kiếm Google Ads #9

Tùng Lê Ads: google ads 2020, quảng cáo google ads là gì, quảng cáo google adword, quảng cáo google ads hiệu quả, quảng cáo google asd 2020, quảng cáo google ads nâng cao, tối ưu quảng cáo google ads, học quảng cáo google ads, chạy quảng cáo google ads, hướng dẫn quảng cáo google ads, thiết lập quảng cáo google ads, quảng cáo trên google ads, tạo quảng cáo google ads, google ads nâng cao, google ads cơ bản, học google ads online, học chạy google ads, công cụ lập kế hoạch từ khóa

Bạn cũng có thể nhập hoặc tải lên danh sách từ khóa. Và bạn có thể nhân hai hoặc nhiều danh sách từ khóa để tạo danh sách mới kết hợp các từ khóa của bạn.Nhận thống kê lịch sử, như số lần mọi người đã tìm kiếm một từ khóa hoặc mức độ cạnh tranh của từ khóa đó.Bạn cũng có thể nhận ước tính lưu lượng truy cập, như số lượng nhấp chuột và số lần hiển thị mà từ khóa của bạn có thể nhận được cho một giá thầu và số tiền ngân sách nhất định.#googleads2020 #tungleads▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬➤ Tham gia Group thảo luận chia sẻ kiến thức về Digital Marketing tại link sau:facebook.com/groups/CongDongDigitalMarketingOVN/▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬LIÊN HỆ HỖ TRỢ:➤ Email: lengoctung1989@gmail.com➤ Skype: it.ngoctung▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬Vui lòng nhấn Subscribe để theo để đón xem video mới nhất:● Kênh chính thức : youtube.com/tungleads● Facebook cá nhân: facebook.com/it.ngoctungMọi thông tin yêu cầu hỗ trợ hãy comment vào bên dưới video mình sẽ giải đáp trong khả năng có thể ^!^


Công cụ lập kế hoạch từ khóaCông cụ lập kế hoạch từ khóa là công cụ cung cấp ý tưởng từ khóa và ước tính lưu lượng truy cập để giúp bạn tạo chiến dịch trên Mạng tìm kiếm.Tìm kiếm ý tưởng từ khóa và ý tưởng nhóm quảng cáo dựa trên các cụm từ mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ, trang web của bạn hoặc danh mục sản phẩm có liên quan đến những gì bạn đang quảng cáo. Bạn cũng có thể nhập hoặc tải lên danh sách từ khóa. Và bạn có thể nhân hai hoặc nhiều danh sách từ khóa để tạo danh sách mới kết hợp các từ khóa của bạn.Nhận thống kê lịch sử, như số lần mọi người đã tìm kiếm một từ khóa hoặc mức độ cạnh tranh của từ khóa đó.Bạn cũng có thể nhận ước tính lưu lượng truy cập, như số lượng nhấp chuột và số lần hiển thị mà từ khóa của bạn có thể nhận được cho một giá thầu và số tiền ngân sách nhất định.#googleads2020 #tungleads▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬➤ Tham gia Group thảo luận chia sẻ kiến thức về Digital Marketing tại link sau:facebook.com/groups/CongDongDigitalMarketingOVN/▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬LIÊN HỆ HỖ TRỢ:➤ Email: lengoctung1989@gmail.com➤ Skype: it.ngoctung▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬Vui lòng nhấn Subscribe để theo để đón xem video mới nhất:● Kênh chính thức : youtube.com/tungleads● Facebook cá nhân: facebook.com/it.ngoctungMọi thông tin yêu cầu hỗ trợ hãy comment vào bên dưới video mình sẽ giải đáp trong khả năng có thể ^!^
Nguồn: Hướng dẫn cách lên bộ từ khóa chuẩn cho chiến dịch quảng cáo tìm kiếm Google Ads #9

Quảng cáo Google