[Tùng Lê Ads] Hướng dẫn phương thức đặt giá thầu cho từng chiến dịch & mục tiêu chiến dịch Google Ads 2021 #47

Tùng Lê Ads: google ads, google ads 2020, marketing online, digital marketing, chiến lược giá thầu google ads, mục tiêu chiến dịch google ads, chiến dịch google ads, giá thầu, mục tiêu chiến dịch, quảng cáo google ads 2020, hướng dẫn đặt giá thầu, phương thức đặt giá thầu, giá thầu cpc, giá thầu cpa, tối đa hóa chuyển đổi, tối đa hóa giá trị chuyển đổi, tỷ lệ hiển thị mục tiêu, tối đa hóa nhấp chuột, cpm mục tiêu, cpv

Loại chiến dịch bạn chọn để tạo nên dựa trên mục tiêu quảng cáo của bạn. Ví dụ: nếu bạn muốn hiển thị quảng cáo trên Google.com.vn để có được nhiều khách truy cập hơn đến trang web của mình, bạn nên chọn chiến dịch trên Mạng tìm kiếm.Mỗi mạng quảng cáo có các loại chiến dịch khác nhau để phù hợp với mục tiêu của bạn. Bài viết này sẽ xem xét kỹ lưỡng một số loại chiến dịch.Cách hoạt động của các loại chiến dịch khác nhauKhi bắt đầu thiết lập chiến dịch, bạn sẽ được yêu cầu chọn mục tiêu chiến dịch và loại chiến dịch.Bạn có thể chọn một mục tiêu cho chiến dịch dựa trên các hành động bạn muốn khách hàng của mình thực hiện. Bạn cũng có thể chọn một loại chiến dịch, chẳng hạn như Mạng tìm kiếm, Mạng hiển thị, Mua sắm hoặc Video. Sau đó, bạn sẽ thấy những đề xuất cho các tính năng và cài đặt có thể giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo chính của chiến dịch. Xin lưu ý rằng tất cả cài đặt và tính năng của chiến dịch sẽ có sẵn cho bạn mặc dù bạn đã chọn mục tiêu nào và bạn luôn có thể thực hiện thay đổi cho mục tiêu của mình hoặc chọn không sử dụng mục tiêu.▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬Các mục tiêu bao gồm:▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬Doanh sốKhách hàng tiềm năngLưu lượng truy cập trang webCân nhắc thương hiệu và sản phẩmNhận thức về thương hiệu và phạm vi tiếp cậnQuảng bá ứng dụngLoại chiến dịch xác định vị trí khách hàng có thể nhìn thấy quảng cáo, nhưng bạn có thể làm cho vị trí này cụ thể hơn bằng cách nhắm mục tiêu quảng cáo của mình. Tìm hiểu thêm về cách nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn.▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬Các loại chiến dịch bao gồm:▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬Chiến dịch trên Mạng tìm kiếmChiến dịch trên Mạng hiển thịChiến dịch mua sắmChiến dịch videoChiến dịch ứng dụngĐã có một số thay đổi đối với các loại chiến dịch trong trải nghiệm Google Ads mới. Ví dụ: nếu bạn muốn tạo chiến dịch trên Mạng tìm kiếm nhắm mục tiêu Mạng hiển thị (tương ứng với chiến dịch trên “Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị” trong trải nghiệm AdWords trước), bạn có thể chọn “Mạng tìm kiếm” làm loại chiến dịch, rồi chọn Mạng hiển thị trong cài đặt mạng của mình. Tìm hiểu thêm về chiến dịch trên Mạng tìm kiếm trong Trải nghiệm Google Ads mới.Các loại chiến dịch tập trung xung quanh mạng quảng cáo của Google: Mạng tìm kiếm của Google, Mạng hiển thị của Google và Mạng YouTube.Các mạng này tạo thành tất cả các vị trí mà quảng cáo của bạn có thể xuất hiện, bao gồm trang web của Google, trang web hiển thị quảng cáo của Google có liên quan và các vị trí khác, chẳng hạn như ứng dụng dành cho thiết bị di động.▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬👉Tham gia làm hội viên của kênh này để được hưởng đặc quyền về nội dung nâng cao👉Join: youtube.com/tungleads/join▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬➤ Tham gia Group thảo luận chia sẻ kiến thức về Digital Marketing tại link sau:facebook.com/groups/CongDongDigitalMarketingOVN/▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬LIÊN HỆ HỖ TRỢ:➤ Email: tungleads.com@gmail.com➤ Skype: it.ngoctung▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬Vui lòng nhấn Subscribe để theo để đón xem video mới nhất:● Kênh chính thức : youtube.com/tungleads● Facebook cá nhân: facebook.com/it.ngoctung● Website: tungleads.com/Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ hãy comment vào bên dưới video mình sẽ giải đáp trong khả năng có thể ^!^ #tungleads


Hướng dẫn phương thức đặt giá thầu cho từng chiến dịch & mục tiêu chiến dịch Google Ads 2020.Phương thức đặt giá thầu cpc, giá thầu cpa, tối đa hóa chuyển đổi, tối đa hóa giá trị chuyển đổi, tỷ lệ hiển thị mục tiêu, tối đa hóa nhấp chuột, cpm mục tiêu, cpv.Giới thiệu về các loại chiến dịch Google AdsQuảng cáo với Google Ads bắt đầu bằng việc tạo chiến dịch. Loại chiến dịch bạn chọn để tạo nên dựa trên mục tiêu quảng cáo của bạn. Ví dụ: nếu bạn muốn hiển thị quảng cáo trên Google.com.vn để có được nhiều khách truy cập hơn đến trang web của mình, bạn nên chọn chiến dịch trên Mạng tìm kiếm.Mỗi mạng quảng cáo có các loại chiến dịch khác nhau để phù hợp với mục tiêu của bạn. Bài viết này sẽ xem xét kỹ lưỡng một số loại chiến dịch.Cách hoạt động của các loại chiến dịch khác nhauKhi bắt đầu thiết lập chiến dịch, bạn sẽ được yêu cầu chọn mục tiêu chiến dịch và loại chiến dịch.Bạn có thể chọn một mục tiêu cho chiến dịch dựa trên các hành động bạn muốn khách hàng của mình thực hiện. Bạn cũng có thể chọn một loại chiến dịch, chẳng hạn như Mạng tìm kiếm, Mạng hiển thị, Mua sắm hoặc Video. Sau đó, bạn sẽ thấy những đề xuất cho các tính năng và cài đặt có thể giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo chính của chiến dịch. Xin lưu ý rằng tất cả cài đặt và tính năng của chiến dịch sẽ có sẵn cho bạn mặc dù bạn đã chọn mục tiêu nào và bạn luôn có thể thực hiện thay đổi cho mục tiêu của mình hoặc chọn không sử dụng mục tiêu.▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬Các mục tiêu bao gồm:▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬Doanh sốKhách hàng tiềm năngLưu lượng truy cập trang webCân nhắc thương hiệu và sản phẩmNhận thức về thương hiệu và phạm vi tiếp cậnQuảng bá ứng dụngLoại chiến dịch xác định vị trí khách hàng có thể nhìn thấy quảng cáo, nhưng bạn có thể làm cho vị trí này cụ thể hơn bằng cách nhắm mục tiêu quảng cáo của mình. Tìm hiểu thêm về cách nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn.▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬Các loại chiến dịch bao gồm:▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬Chiến dịch trên Mạng tìm kiếmChiến dịch trên Mạng hiển thịChiến dịch mua sắmChiến dịch videoChiến dịch ứng dụngĐã có một số thay đổi đối với các loại chiến dịch trong trải nghiệm Google Ads mới. Ví dụ: nếu bạn muốn tạo chiến dịch trên Mạng tìm kiếm nhắm mục tiêu Mạng hiển thị (tương ứng với chiến dịch trên “Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị” trong trải nghiệm AdWords trước), bạn có thể chọn “Mạng tìm kiếm” làm loại chiến dịch, rồi chọn Mạng hiển thị trong cài đặt mạng của mình. Tìm hiểu thêm về chiến dịch trên Mạng tìm kiếm trong Trải nghiệm Google Ads mới.Các loại chiến dịch tập trung xung quanh mạng quảng cáo của Google: Mạng tìm kiếm của Google, Mạng hiển thị của Google và Mạng YouTube.Các mạng này tạo thành tất cả các vị trí mà quảng cáo của bạn có thể xuất hiện, bao gồm trang web của Google, trang web hiển thị quảng cáo của Google có liên quan và các vị trí khác, chẳng hạn như ứng dụng dành cho thiết bị di động.▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬👉Tham gia làm hội viên của kênh này để được hưởng đặc quyền về nội dung nâng cao👉Join: youtube.com/tungleads/join▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬➤ Tham gia Group thảo luận chia sẻ kiến thức về Digital Marketing tại link sau:facebook.com/groups/CongDongDigitalMarketingOVN/▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬LIÊN HỆ HỖ TRỢ:➤ Email: tungleads.com@gmail.com➤ Skype: it.ngoctung▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬Vui lòng nhấn Subscribe để theo để đón xem video mới nhất:● Kênh chính thức : youtube.com/tungleads● Facebook cá nhân: facebook.com/it.ngoctung● Website: tungleads.com/Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ hãy comment vào bên dưới video mình sẽ giải đáp trong khả năng có thể ^!^ #tungleads
Nguồn: Hướng dẫn phương thức đặt giá thầu cho từng chiến dịch & mục tiêu chiến dịch Google Ads 2021 #47

Quảng cáo Google