41. Khách hàng của bạn quan tâm đến việc chuyển dịch từ quảng cáo trên TV, ấn phẩm và đài đến quảng cáo trực tuyến. Vậy các chiến dịch quảng cáo trực tuyến mang lại lợi ích gì về lợi tức đầu tư (ROI)?

  1. Quảng cáo trên phương tiện truyền thông truyền thống không phải lúc nào cũng đo lường được, nhưng chiến dịch trực tuyến có tính đo lường cao và bạn có thể phân tích dữ liệu nhấp chuột của mình
  2. Quảng cáo trên phương tiện truyền thông truyền thống giúp tạo ra quảng cáo được hiển thị nhiều, nhưng chiến dịch quảng cáo trực tuyến có thể bảo đảm doanh số.
  3. Quảng cáo trên phương tiện truyền thông truyền thống thường yêu cầu ngân sách định trước hàng quý, nhưng quảng cáo trực tuyến thường cho phép bạn đặt ngân sách mỗi tháng một lần với số tiền cố định.
  4. Quảng cáo trực tuyến luôn ít tốn kém hơn quảng cáo trên phương tiện truyền thông truyền thống

40.Nadia quản lý một phòng tập thể hình ở địa phương và đang chạy một quảng cáo để tăng thêm số hội viên dùng thử miễn phí. Cô ấy có thể đưa những nội dung gì vào văn bản quảng cáo của mình?

  1. Một tiêu đề nổi bật như “CUNG CẤP TƯ CÁCH HỘI VIÊN DÙNG THỬ”
  2. Thêm khuyến mãi như “Giảm giá 20% các lớp học thể hình”
  3. Thêm lời gọi hành động như “Đăng ký dùng thử miễn phí”
  4. Một lời gọi hành động như “Hãy ghé thăm phòng tập thể hình của chúng tôi ngay bây giờ”

39. Tại sao việc hiểu được kỳ vọng của khách hàng về bạn lại quan trọng?

  1. Giúp bạn hiểu rõ hơn cách thức khách hàng muốn được phục vụ từ đó bạn có thể mang đến cho họ trải nghiệm tuyệt vời
  2. Chỉ quan trọng nếu bạn cho rằng có thể khách hàng đã có giả định không đúng về cách thức hoạt động của chiến dịch
  3. Quan trọng bởi bạn có thể thuyết phục khách hàng tiêu nhiều tiền hơn
  4. Tạo cơ hội để bạn nói cho khách hàng biết các yêu cầu của họ có điểm nào chưa hợp lý hay không, nhờ đó bạn có thể giúp họ đạt được mục tiêu

38. Đặt câu hỏi cho khách hàng về mục tiêu kinh doanh mong muốn của họ:

  1. chỉ quan trọng khi bạn chưa nhận được câu trả lời thực sự rõ ràng về mục tiêu tiếp thị của khách hàng.
  2. là việc không nên vì phạm vi câu hỏi quá rộng đối với một cuộc gặp gỡ tiếp thị.
  3. là việc nên làm vì câu hỏi khiến bạn nghe có vẻ như hiểu rõ khách hàng.
  4. là việc nên làm vì câu hỏi này có thể dẫn dắt bạn đến những thông tin khác có thể có giá trị trong việc cung cấp thêm giải pháp.

37. Khách hàng của bạn cho biết họ có một vài lo ngại về việc thực hiện chiến dịch Google Search. Đâu là ví dụ hay về việc giải tỏa mối lo ngại của khách hàng?

  1. “Nghe chừng bạn nhận được thông tin không đúng rồi. Người đã cho bạn biết thông tin này có vai trò gì?”
  2. “Nghe có vẻ như đây là mối lo ngại mà người giám sát của bạn nhắc đến. Đúng vậy không?”
  3. “Tôi có thể hiểu mối lo ngại đó của bạn như thế nào, nhưng bạn không phải lo lắng về điều đó đâu.”
  4. “Bạn có thể vui lòng cho tôi biết thêm những điều mà bạn nghe được khiến bạn lo ngại không?”

36. Quảng cáo trên TV, ấn phẩm và đài thường yêu cầu có ngân sách định trước. Những điểm khác biệt chính cho phép một số chiến dịch quảng cáo trực tuyến đầu tư linh hoạt hơn mà không cần lưu ý đến ngân sách định trước là gì?

  1. Không thể áp dụng ngân sách cho chiến dịch trực tuyến do những thay đổi liên tục trong lưu lượng truy cập.
  2. Ngân sách AdWords chỉ có thể được đặt một lần hàng năm và yêu cầu một số tiền cam kết cố định.
  3. Các chiến dịch trực tuyến có khả năng đo lường cao và có thể thường xuyên tạo ROI dương. Việc giành được tất cả lưu lượng truy cập mà không cần ngân sách được định trước miễn là ROI dương có thể là một chiến lược.
  4. Chiến dịch trực tuyến tạo ra lần nhấp, trong khi các kênh quảng cáo khác tạo ra hiển thị quảng cáo.

35. Trước khi bắt đầu cuộc gặp gỡ, việc nghĩ đến kết quả mong muốn của cuộc gặp gỡ sẽ

  1. có ích chỉ khi việc này không làm thời gian của buổi gặp gỡ bị kéo dài quá mức cần thiết.
  2. là việc mất thời gian trong khi bạn đã rất bận rộn rồi.
  3. không ích gì mà ngược lại còn khiến bạn suy nghĩ thái quá về cuộc gặp gỡ.
  4. có ích vì nó giúp bạn tập trung vào cách đạt được thành công tối đa.

34. Bạn sẽ khuyên khách hàng nào sử dụng nhắm mục tiêu theo bán kính?

  1. Denise, người có dịch vụ có thể tiếp cận với khách hàng trong vòng 30 dặm
  2. Mabel là người muốn loại bỏ quảng cáo của cô ấy khỏi một số thành phố nhất định
  3. Luis, người có doanh nghiệp thương mại điện tử phân phối trên toàn quốc
  4. Christopher, người muốn quảng bá sản phẩm mới của mình trong một số thành phố anh lựa chọn