- ngày_có_hàng
- tiêu đề
- liên_kết_hình_ảnh_bổ_sung
- liên_kết_dành_cho_thiết_bị_di_động
Chuyên mục lưu trữ: Chứng nhận Google mua sắm
49. Người bán sử dụng Google Merchant Center để:
- tải dữ liệu sản phẩm lên thông qua các nguồn cấp dữ liệu hoặc một API
- đặt giá thầu cho sản phẩm cụ thể trên thiết bị di động
- đặt mức độ ưu tiên của chiến dịch
- quản lý giá thầu của chiến dịch mua sắm
48. Google Merchant Center được sử dụng để:
- Quản lý công cụ theo dõi chuyển đổi
- Tải nguồn cấp dữ liệu sản phẩm lên
- Thiết lập mức độ ưu tiên đặt giá thầu cho chiến dịch
- Chỉnh sửa các nhóm sản phẩm trong chiến dịch mua sắm của bạn
47. Bạn mất URL mà mình đã xác nhận như thế nào?
- Trang web của bạn được cập nhật nhưng có cùng thẻ meta hoặc tệp HTML nhận dạng
- Một chủ sở hữu được ủy quyền khác của trang web xác minh và xác nhận URL trang web của bạn thành công
- Bạn xóa tất cả các nguồn cấp dữ liệu khỏi tài khoản Merchant Center của mình
- Ủy quyền xác nhận URL của bạn đã hết hạn từ các công cụ Quản trị viên web
46. Để cung cấp sản phẩm ở nhiều quốc gia khác nhau, bạn nên:
- Luôn đặt giá bằng USD
- Sử dụng cùng một trang đích trên toàn cầu
- Sử dụng một nguồn cấp dữ liệu cho tất cả sản phẩm
- Liệt kê sản phẩm bằng ngôn ngữ địa phương
45. Đúng hay sai: Nếu Viola đăng ký chạy quảng cáo mua sắm nhưng không đăng chính sách hoàn lại tiền lên trang web của cô, thì cô không thể chạy quảng cáo.
- Sai
- đúng
44. Cách tốt nhất để cho biết một sản phẩm đang giảm giá trong thời gian giới hạn trong nguồn cấp dữ liệu là gì?
- Tải cùng một mặt hàng lên hai lần, một lần có giá thấp hơn
- Cập nhật mô tả của mặt hàng cụ thể đó
- Sử dụng thuộc tính sale_price [giá_ưu_đãi]
- Thêm từ “GIẢM GIÁ” vào tiêu đề của mặt hàng
43. Lisa muốn biết liệu sau khi xem quảng cáo mua sắm của cô thì mọi người có mua giày trong quảng cáo đó hay không. Cô ấy nên:
- sử dụng giá thầu chi phí mỗi nhấp chuột nâng cao (ECPC)
- chạy báo cáo hiệu suất quảng cáo
- chạy báo cáo thông tin chi tiết về phiên đấu giá
- thiết lập theo dõi chuyển đổi
42. Bạn có thể sử dụng mức độ ưu tiên chiến dịch để:
- quảng cáo một số nhóm sản phẩm trên tất cả các chiến dịch của bạn
- xác định xem cần sử dụng giá thầu của chiến dịch nào cho một sản phẩm khi chính sản phẩm đó được đưa vào nhiều chiến dịch
- chỉnh sửa giá thầu CPC tối đa, mẫu theo dõi hoặc thông số tùy chỉnh và URL đích cho các nhóm sản phẩm không được phân chia
- phân chia sản phẩm của chiến dịch theo các giá trị được gán tùy ý có nhãn tùy chỉnh
41. Thiết bị nào có thể hiển thị Quảng cáo mua sắm?
- Máy tính bảng và máy tính để bàn
- Điện thoại di động
- Máy tính bảng, điện thoại di động và máy tính để bàn
- Điện thoại di động và máy tính để bàn